ราคา Indian Scout 2016-2017 อินเดียน สเค้าท์ ใหม่
Indian Scout : THE LEGEND IS BACK เช่นเดียวกับ Scout รุ่นบุกเบิก Indian® Scout™ คืออเมริกันครุยเซอร์ที่เป็นทั้งนวัตกรรมและงานศิลปะในคันเดียว ด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำเครื่องแรกของ Indian Motorcycle ขุมพลัง 69 ลูกบาศก์-นิ้ว 1,130 ซีซี ที่มีประสิทธิภาพและมั่นใจได้ เครื่องยนต์ลูกนี้ส่งพละกำลังได้อย่างน่าประทับใจ รถรุ่นใหม่ได้นำชื่อระดับตำนานของ Indian® Scout™ ทะยานสู่อนาคต ด้วยความเป็น Indian® Motorcycle® ขนานแท้
ราคา 2016-2017 Indian Scout อินเดียน สเค้าท์ ใหม่
ยี่ห้อ/รุ่น | เครื่องยนต์ | ปริมาตร ซี.ซี. | ระบบเกียร์ | ราคาจำหน่าย(บาท) |
Indian Scout | 4 จังหวะ 2 สูบ V-twin 60 องศา ระบายความร้อนด้วยน้ำ | 1,130 | อัตโนมัติ 6 สปีด | 849,000 |
Indian Scout เป็นรถที่ออกแบบใหม่ให้มีความคลาสสิกโดดเด่นผสมผสานความสวยงามกับความโมเดิร์นทันสมัย น่าสัมผัส ถังน้ำมันออกแบบใหม่ ให้ด้านข้างถังมีส่วนนูนออกมาเป็นสันพอดี และรับพอดีกับเบาะนั่งเดี่ยวหุ้มหนัง
อินเดียน สเค้าท์ มาพร้อมเครื่องยนต์เป็นแบบ V-twin 60 องศา 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุกระบอกสูบ x ระยะชัก 99×73.8 มม. กำลังอัดอยู่ที่ 10.7 : 1 จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิคส์ ส่งกำลังออกมาได้ถึง 100 แรงม้า ที่ 8,100 รอบ/นาที
โครงสร้างตัวรถ ออกแบบมาให้แข็งแกร่ง มีน้ำน้ำหนักเบา ตัวเฟรมและเครื่องยนต์ ออกแบบให้มีศูนย์ถ่วงดีเยี่ยม ระบบกันสะเทือน เป็นโช็คอัพ เทเลสโคปิค ขนาด 41 มม. ด้านหลังเป็นโช็คอัพคอยล์ปริงที่ปรับค่าความแข็งของสปริงได้ ระบบเบรค ด้านหน้าเป็นดิสก์เดี่ยวขนาด 298 มม. คาลิเปอร์ 2 สูบ ด้านหลังใช้จานเบรคเดี่ยวขนาด 298 มม. คาลิเปอร์ 1 สูบ
จุดเด่นของ Indian Scout
69 CU IN SCOUT™ ENGINE
เครื่องยนต์ลูกนี้มีแรงกระตุ้นบางอย่างที่ทำให้คุณไม่อาจห้ามใจได้ ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตา เสียงคำรามที่เร้าทุกจิตวิญญาณ ส่งกำลังได้อย่างน่าประทับใจ กระตุ้นความหลงใหลในทุกครั้งที่ขับขี่ Indian® Scout™ คันนี้ และสิ่งที่คุณเห็นก็คือเครื่องยนต์สองสูบวีที่แฝงไปด้วยนวัตกรรมและสไตล์ แตกต่างด้วยรายละเอียดจนต้องเข้ามาดูใกล้ๆ
เครื่องยนต์ลูกนี้มีแรงกระตุ้นบางอย่างที่ทำให้คุณไม่อาจห้ามใจได้ ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตา เสียงคำรามที่เร้าทุกจิตวิญญาณ ส่งกำลังได้อย่างน่าประทับใจ กระตุ้นความหลงใหลในทุกครั้งที่ขับขี่ Indian® Scout™ คันนี้ และสิ่งที่คุณเห็นก็คือเครื่องยนต์สองสูบวีที่แฝงไปด้วยนวัตกรรมและสไตล์ แตกต่างด้วยรายละเอียดจนต้องเข้ามาดูใกล้ๆ
LIGHTWEIGHT
โครงสร้างรถที่มีน้ำหนักเบา ทำให้รถมีความคล่องตัว เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความสนุกมากขึ้นให้การขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนระดับพรีเมี่ยมทำให้การขับขี่ของคุณนุ่มนวล และคุณยังปรับค่าที่ระบบกันสะเทือนหลังได้อีกด้วย
โครงสร้างรถที่มีน้ำหนักเบา ทำให้รถมีความคล่องตัว เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความสนุกมากขึ้นให้การขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนระดับพรีเมี่ยมทำให้การขับขี่ของคุณนุ่มนวล และคุณยังปรับค่าที่ระบบกันสะเทือนหลังได้อีกด้วย
BALANCE
จุดศูนย์ถ่วงที่อยู่ต่ำทำให้รถมีความสมดุลที่ดี ควบคุมได้อย่างลื่นไหลในทุกย่านความเร็ว ทำให้เกิดองศาในการเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผู้ขับขี่พุ่งเข้าใส่ทุกโค้งได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ
จุดศูนย์ถ่วงที่อยู่ต่ำทำให้รถมีความสมดุลที่ดี ควบคุมได้อย่างลื่นไหลในทุกย่านความเร็ว ทำให้เกิดองศาในการเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผู้ขับขี่พุ่งเข้าใส่ทุกโค้งได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ
SOLO SEAT DESERT TAN GENUINE LEATHER
เบาะนั่งดีไซน์ทันสมัย จากรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Indian Scout ดั่งเดิมที่ให้ความนุ่มสบายถึงขีดสุด นอกจากความนุ่มสบายแล้ว เบาะนั่งของ Indian Scout ยังทำมาจากหนังคุณภาพดี ถูกออกแบบมาให้ทนต่อสภาพแวดล้อม มั่นใจได้เลยว่าหนังคุณภาพสูงของเรานั้นทั้งแข็งแรงและทนทาน
เบาะนั่งดีไซน์ทันสมัย จากรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Indian Scout ดั่งเดิมที่ให้ความนุ่มสบายถึงขีดสุด นอกจากความนุ่มสบายแล้ว เบาะนั่งของ Indian Scout ยังทำมาจากหนังคุณภาพดี ถูกออกแบบมาให้ทนต่อสภาพแวดล้อม มั่นใจได้เลยว่าหนังคุณภาพสูงของเรานั้นทั้งแข็งแรงและทนทาน
MODERN TECHNOLOGY
มั่นใจได้ในประสิทธิภาพการทำงานของระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้สมรรถนะการทำงานที่ดีในคุณสภาวะการทำงานของเครื่องยนต์ และในทุกย่านความเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ ทั้งระบบจ่ายน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีช่วยรถแรงสั่นของเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ 6 สปีด ที่จะเปลี่ยนทุกประสบการณ์การขับขี่
มั่นใจได้ในประสิทธิภาพการทำงานของระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้สมรรถนะการทำงานที่ดีในคุณสภาวะการทำงานของเครื่องยนต์ และในทุกย่านความเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ ทั้งระบบจ่ายน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีช่วยรถแรงสั่นของเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ 6 สปีด ที่จะเปลี่ยนทุกประสบการณ์การขับขี่
STYLING
2015 Indian Scout ได้รับพันธุกรรมอันล้ำสมัยมาจาก Scout รุ่นดั่งเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบหรือทางวิศวกรรมที่ถูกผสานผสานเอาไว้อย่างลงตัว แฝงไปด้วยความหนักแน่น คงไว้ซึ่งสไตล์ในแบบ Indian Motorcycle ขนานแท้ การออกแบบเส้นสายของตัวรถนำสายตาให้คุณต้องมองตั้งแต่หัวจรดท้าย ประทับใจจนยากจะละสายตา ด้วยความรู้สึกเหมือนเครื่องจักรคันนี้เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา
2015 Indian Scout ได้รับพันธุกรรมอันล้ำสมัยมาจาก Scout รุ่นดั่งเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบหรือทางวิศวกรรมที่ถูกผสานผสานเอาไว้อย่างลงตัว แฝงไปด้วยความหนักแน่น คงไว้ซึ่งสไตล์ในแบบ Indian Motorcycle ขนานแท้ การออกแบบเส้นสายของตัวรถนำสายตาให้คุณต้องมองตั้งแต่หัวจรดท้าย ประทับใจจนยากจะละสายตา ด้วยความรู้สึกเหมือนเครื่องจักรคันนี้เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา
CLASSIC TRIANGLE
โครงสร้างแบบสามเหลี่ยมแบบดั่งเดิมจาก Indian Scout รุ่นเก๋ายังคงถูกนำมาใช้อยู่ในรุ่นปัจจุบัน เพียงแต่เรามีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงดีไซน์ในแบบดั่งเดิม
โครงสร้างแบบสามเหลี่ยมแบบดั่งเดิมจาก Indian Scout รุ่นเก๋ายังคงถูกนำมาใช้อยู่ในรุ่นปัจจุบัน เพียงแต่เรามีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงดีไซน์ในแบบดั่งเดิม
FENDER
บังโคลนหน้าดีไซน์ล้ำสมัย เร้าอารมณ์ ดูคล่องตัว ลื่นไหลไปกับการออกแบบที่สวยงามของตัวรถทั้งหมด
บังโคลนหน้าดีไซน์ล้ำสมัย เร้าอารมณ์ ดูคล่องตัว ลื่นไหลไปกับการออกแบบที่สวยงามของตัวรถทั้งหมด
HEADLIGHT
ไฟหน้าสีดำกับขอบโครเมี่ยมแบบเดียวกับไฟหน้าของ Indian Scout รุ่นดั่งเดิม รับกับส่วนต่างๆ ของตัวรถที่เป็นสีดำ
ไฟหน้าสีดำกับขอบโครเมี่ยมแบบเดียวกับไฟหน้าของ Indian Scout รุ่นดั่งเดิม รับกับส่วนต่างๆ ของตัวรถที่เป็นสีดำ
BADGING
2015 Indian® Scout™ ยังคงมีโลโก้ที่ถังน้ำมัน แบบเดียวกับโลโก้ติดถังน้ำมันที่ใช้มาตั้งแต่ Scout ช่วงปี ค.ศ.1920
2015 Indian® Scout™ ยังคงมีโลโก้ที่ถังน้ำมัน แบบเดียวกับโลโก้ติดถังน้ำมันที่ใช้มาตั้งแต่ Scout ช่วงปี ค.ศ.1920
REDUCED REACH ACCESSORIES
อุปกรณ์ช่วยลดระยะเอื้อมทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์ และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวเล็ก หรือช่วยเพิ่มความนุ่มสบายและความมั่นใจในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยตำแหน่งการนั่งที่ต่ำลงทำให้คุณเหยียบพักเท้าได้ถนัดขึ้นและคุมรถได้ดีขึ้น
อุปกรณ์ช่วยลดระยะเอื้อมทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์ และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวเล็ก หรือช่วยเพิ่มความนุ่มสบายและความมั่นใจในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยตำแหน่งการนั่งที่ต่ำลงทำให้คุณเหยียบพักเท้าได้ถนัดขึ้นและคุมรถได้ดีขึ้น
EXTENDED REACH ACCESSORIES
อุปกรณ์ช่วยเพิ่มระยะทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวสูง หรืออยากยืดขาตรงๆ บนพักเท้า
อุปกรณ์ช่วยเพิ่มระยะทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวสูง หรืออยากยืดขาตรงๆ บนพักเท้า
WIND PROTECTION
ชิลด์หน้าของ Scout™ ช่วยปกป้องคุณจากกระแสลมและสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ วินด์หน้าคุณภาพดีแข็งแรงทนทานจาก Lexan® โพลีคาร์บอเนตคุณภาพสูง ยังติดตั้งและถอดออกได้อย่างง่ายได้ ให้คุณเลือกได้ว่าแบบไหนที่เหมาะกับวันของคุณ
ชิลด์หน้าของ Scout™ ช่วยปกป้องคุณจากกระแสลมและสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ วินด์หน้าคุณภาพดีแข็งแรงทนทานจาก Lexan® โพลีคาร์บอเนตคุณภาพสูง ยังติดตั้งและถอดออกได้อย่างง่ายได้ ให้คุณเลือกได้ว่าแบบไหนที่เหมาะกับวันของคุณ
STORAGE
เพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระให้กับ Scout ของคุณ ด้วยกระเป๋าข้างและกระเป๋าติดถังน้ำมัน ให้ประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ และดูเข้ากับตัวรถแบบหาที่ติไม่ได้
เพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระให้กับ Scout ของคุณ ด้วยกระเป๋าข้างและกระเป๋าติดถังน้ำมัน ให้ประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ และดูเข้ากับตัวรถแบบหาที่ติไม่ได้
RIDING COMFORT
พนักพิงหลังสำหรับคนขี่ออกแบบมาให้รับกับตำแหน่งของหลัง เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ ตำแหน่งพนักพิงหลังที่แข็งแกร่งนี้ถูกติดตั้งเอาไว้อย่างแน่นหนาที่ด้านหลังของเบาะคนขี่ เพิ่มความสบายให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้คุณขับขี่ได้นานยิ่งขึ้น
พนักพิงหลังสำหรับคนขี่ออกแบบมาให้รับกับตำแหน่งของหลัง เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ ตำแหน่งพนักพิงหลังที่แข็งแกร่งนี้ถูกติดตั้งเอาไว้อย่างแน่นหนาที่ด้านหลังของเบาะคนขี่ เพิ่มความสบายให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้คุณขับขี่ได้นานยิ่งขึ้น
ข้อมูลทางเทคนิค Indian Scout
เครื่องยนต์
แรงม้า 100 แรงม้า (74.7 กิโลวัตต์)
แรงม้า 100 แรงม้า (74.7 กิโลวัตต์)
ระบบส่งกำลัง
ชุดเกียร์และคลัทช์เปียก
ประเภทเครืองยนต์ 2 สูบวี ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ปริมาตรกระบอกสูบ 69 ลูกบาศก์นิ้ว (1,130 ซีซี)
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์
ระบบปรับการฉีดน้ำมันแบบควบคุมส่วนผสมอัตโนมัติ (Closed Loop) / กระบอกสูบขนาด 60 มม.
ชุดเกียร์และคลัทช์เปียก
ประเภทเครืองยนต์ 2 สูบวี ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ปริมาตรกระบอกสูบ 69 ลูกบาศก์นิ้ว (1,130 ซีซี)
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์
ระบบปรับการฉีดน้ำมันแบบควบคุมส่วนผสมอัตโนมัติ (Closed Loop) / กระบอกสูบขนาด 60 มม.
สมรรถนะ
แรงบิดสูงสุดที่ (รอบต่อนาที)
5,900 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (ตามมาตรฐาน J1349)
72.2 ฟุต-ปอนด์ / 97.7 นิวตัน-เมตร
แรงบิดสูงสุดที่ (รอบต่อนาที)
5,900 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด (ตามมาตรฐาน J1349)
72.2 ฟุต-ปอนด์ / 97.7 นิวตัน-เมตร
อัตราทดเกียร์
เกียร์ 1 10.782 : 1
เกียร์ 2 7.328 : 1
เกียร์ 3 5.841 : 1
เกียร์ 4 4.957 : 1
เกียร์ 5 4.380 : 1
เกียร์ 6 4.034 : 1
อัตราทดเฟืองท้าย 2.357 : 1
เกียร์ 1 10.782 : 1
เกียร์ 2 7.328 : 1
เกียร์ 3 5.841 : 1
เกียร์ 4 4.957 : 1
เกียร์ 5 4.380 : 1
เกียร์ 6 4.034 : 1
อัตราทดเฟืองท้าย 2.357 : 1
โครงรถ
ระบบกันสะเทือนหน้า โช้คอัพแบบเทเลสโคปิค / 4.7 นิ้ว (120 มม.)
ระบบกันสะเทือนหลัง โช้คอัพคู่ / 3.0 นิ้ว (94 มม).
ระบบห้ามล้อหน้า จานเดี่ยว / ขนาดจานเบรก 298 มม. / คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ
ระบบห้ามล้อหลัง จานเดี่ยว / ขนาดจานเบรก 298 มม. / คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ
ยางหน้า 130/90-16 72H
ยางหลัง 150/80-16 71H
ล้อ วงล้อหน้าขนาด 16 x 3.5 นิ้ว วงล้อหลังขนาด 16 x 5 นิ้ว
ระบบกันสะเทือนหน้า โช้คอัพแบบเทเลสโคปิค / 4.7 นิ้ว (120 มม.)
ระบบกันสะเทือนหลัง โช้คอัพคู่ / 3.0 นิ้ว (94 มม).
ระบบห้ามล้อหน้า จานเดี่ยว / ขนาดจานเบรก 298 มม. / คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ
ระบบห้ามล้อหลัง จานเดี่ยว / ขนาดจานเบรก 298 มม. / คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ
ยางหน้า 130/90-16 72H
ยางหลัง 150/80-16 71H
ล้อ วงล้อหน้าขนาด 16 x 3.5 นิ้ว วงล้อหลังขนาด 16 x 5 นิ้ว
ระบบไอเสีย
ระบบไอเสียแบบแยกส่วน ท่อคู่ออกด้านขวา และท่อเชื่อมกลาง
ระบบไอเสียแบบแยกส่วน ท่อคู่ออกด้านขวา และท่อเชื่อมกลาง
มิติตัวรถ
ขนาดถังน้ำมัน 3.3 แกลลอน / 12.5 ลิตร
ระยะจากพื้นถึงตัวรถ 5.3 นิ้ว / 135 มม.
ความสูงของตัวรถ 47.5 นิ้ว / 1,207 มม.
ความกว้างของตัวรถ 34.6 นิ้ว / 880 มม.
มุมเรค 29°
ความสูงจากพื้นถึงเบาะนั่ง 25.3 นิ้ว / 635 มม.
ระยะฐานล้อ 61.5 นิ้ว / 1,562 มม.
ความยาวของตัวรถ 91 นิ้ว / 2,311 มม.
องศาการแบนรถ 31 องศา
แบกน้ำหนักรวมสูงสุด 988 ปอนด์ / 449 กก.
ระยะเทรล 4.7 นิ้ว / 119.9 มม.
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำมัน / น้ำมันเต็มถัง) 538 ปอนด์ / 558 ปอนด์ (244 กก. / 253 กก.)
ขนาดถังน้ำมัน 3.3 แกลลอน / 12.5 ลิตร
ระยะจากพื้นถึงตัวรถ 5.3 นิ้ว / 135 มม.
ความสูงของตัวรถ 47.5 นิ้ว / 1,207 มม.
ความกว้างของตัวรถ 34.6 นิ้ว / 880 มม.
มุมเรค 29°
ความสูงจากพื้นถึงเบาะนั่ง 25.3 นิ้ว / 635 มม.
ระยะฐานล้อ 61.5 นิ้ว / 1,562 มม.
ความยาวของตัวรถ 91 นิ้ว / 2,311 มม.
องศาการแบนรถ 31 องศา
แบกน้ำหนักรวมสูงสุด 988 ปอนด์ / 449 กก.
ระยะเทรล 4.7 นิ้ว / 119.9 มม.
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำมัน / น้ำมันเต็มถัง) 538 ปอนด์ / 558 ปอนด์ (244 กก. / 253 กก.)
ระบบไฟฟ้า
มาตรวัดรอบแบบดิจิตอล / มาตรวัดระยะทางรวม / มาตรวัดระยะเดินทาง / มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ / ไฟแจ้งเตือนระดับน้ำมัน
ระบบไฟ ไฟหน้าและไฟท้าย / สัญญาณไฟเบรค / สัญญาณไฟเลี้ยว / ไฟส่องป้ายทะเบียน / ไฟมาตรวัดความเร็ว / ไฟแจ้งเตือนต่างๆ
มาตรวัดรอบแบบดิจิตอล / มาตรวัดระยะทางรวม / มาตรวัดระยะเดินทาง / มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ / ไฟแจ้งเตือนระดับน้ำมัน
ระบบไฟ ไฟหน้าและไฟท้าย / สัญญาณไฟเบรค / สัญญาณไฟเลี้ยว / ไฟส่องป้ายทะเบียน / ไฟมาตรวัดความเร็ว / ไฟแจ้งเตือนต่างๆ
Credit : http://www.siaminside.com/2014/10/08/2016-2017-indian-scout/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น