วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตลาดบิ๊กไบค์ที่น่าสนใจ


MityonBigbike

MityonBigike Website ยินดีต้อนรับสู่บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า, ยามาฮ่า, ซูซูกิ, คาวาซากิ และอื่นๆ พร้อมศูนย์บริการเพื่อให้การดูแลและบำรุงรักษารถจักรยานยนต...

Brit Bike

ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Triumph ในประเทศไทย โชว์รูม Britbike (Bangkok) Co., Ltd, Tel: 02-203-1315 Britbike (Phuket) Co., ltd., Tel: 076-610-112 Niyom Panich (Chiang Mai) Co., Ltd., Tel: ...

K-Speed

K-Speed Website !!! WOW ฉลองเปิดร้านใหม่ย่านพระราม 2 * ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าร้านเรา จนเป็นที่ร้านที่ได้รับการยอมรับในอันดับต้นๆของ ชาว MOCYC ทางร้านจึงตอบแทนด้วยการแจกเสื้อ T-...

X-Rider

X-Rider Website !!! WOW ฉลองเปิดร้านใหม่ Pattaya Sai 3 * ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าร้านเรา จนเป็นที่ร้านที่ได้รับการยอมรับ http://www.x-ridersuperbikes.com

Siam Big Bike

SiamBigBike Website สยามบิ๊กไบค์... สยามบิ๊กไบค์ ตัวแทนจำหน่ายรถบิ๊กไบค์ทุกชนิดและทุกรุ่น โดยนำเข้ารถบิ๊กไบค์มือสองจากญี่ปุ่น อาทิเช่น Yamaha Bigbike , Suzuki Bigbike, Honda Bigbike, CB400,...

PK-ProStreet

PK - Pro Street ร้าน Pk.prostreet จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง Kawasaki ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Er6n ,D-tracker,KLX 250 ,D-tracker,KLX125 ,Ninja250R,Ninja650R, Ksr และอุปกรณ์ตกแต่ง Honda PCX , อุปกรณ์...

Ake Springer

    ศูนย์รวมเสื้อผ้า และ เครื่องแต่งกาย HARLEY-DAVIDSON ราคาไม่แพง ...

Ps Bike Center

ขายรถดี สวย มีบริการหลังการขาย มีรถชั้นนำทั้งยุโรป และญี่ปุ่นให้เลือกกว่า 30 คัน   ไม่ใช่ โมเดล รูปถ่าย หรืออนาคต แต่รถทุกคัน ส...
20 ประกาศล่าสุด
You are not logged in.
BIG BIKE MARKET / ตลาด บิ๊กไบค์
ท้าโหวตสุดยอดเส้นทางมหัศจรรย์ พร้อมลุ้นไปบิดจริง กับเชลล์ แอ๊ดว้านซ์PDFพิมพ์อีเมล
4
 

ท้าโหวตสุดยอดเส้นทางมหัศจรรย์ พร้อมลุ้นไปบิดจริง กับเชลล์ แอ๊ดว้านซ์


ร่วมสนุกชิงรางวัลกับกิจกรรมจาก เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพียงโหวตเส้นทางที่โดนใจคุณสุดๆ จาก 22 เส้นทาง แล้วลุ้นเป็น1 ใน7 นักบิดชาวไทย ที่จะได้ไปชมการแข่งโมโต จีพี (MOTO GP) ที่สนามแข่งเซปัง ประเทศมาเลเซีย และโอกาสในการเข้าร่วมแข่งขันเกมส์ตอบคำถามเพื่อหาผู้ชนะเพียง 1 เดียว ที่จะได้เดินทางไปยัง "สุดยอดเส้นทางบิดมหัศจรรย์อันดับ 1 ที่รับการโหวตมากที่สุด พร้อมกันนี้ในงานยังมีการประกาศ 7 เส้นทางมหัศจรรย์ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุด มาร่วมลุ้นกันว่าเส้นทางที่โดนใจคุณสุดๆ จะติด 1 ใน 7 ของคะแนนโหวตสูงสุดทั่วโลกหรือไม่ พร้อมหรือยังที่ร่วมโหวตสุดยอดเส้นทางมหัศจรรย์กับ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ สนใจเข้าร่วมกิจกรรม และรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.shell.co.th
 
ร่วมโหวตเส้นทางนักบิดมหัศจรรย์กับ Shell Advance แล้วลุ้นโชค 2 ชั้นสำหรับคนรักความเร็วPDFพิมพ์อีเมล
4
 

ร่วมโหวตเส้นทางนักบิดมหัศจรรย์กับ Shell Advanceแล้วลุ้นโชค 2 ชั้นสำหรับคนรักความเร็ว

จะดีแค่ไหน หากจะมีสักครั้งในชีวิตที่ได้ไปชมการแข่ง MOTO GP ถึงขอบสนาม แถมยังได้ไปซิ่งบนเส้นทางนักบิดมหัศจรรย์อันดับ 1 ของโลกอีกด้วย
 
SHELL with DUCATIPDFพิมพ์อีเมล
4
 

SHELL with DUCATI

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้าของโลก SHELL ย่อมเป็นลำดับแรกที่ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกทุกคนนึกถึงอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยม ทั้งในเรื่องของการเพิ่มการลดแรงเสียดทาน พร้อมเพิ่มพลังและคงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของชุดเกียร์ และปกป้องอุปกรณ์ ชิ้นส่วน กลไกภายในเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม ที่ยังคงรักษาระดับของคุณภาพไว้ได้อย่างยาวนาน
 
เผยโฉม Kawasaki Ninja ZX-10R ปี 2012 ตัวใหม่ ลดความเขียว เปรี้ยวขึ้นด้วยสีดำPDFพิมพ์อีเมล
User Rating: / 8 
แย่ดีที่สุด 
4
 

เผยโฉม Kawasaki Ninja ZX-10R ปี 2012 ตัวใหม่ ลดความเขียว เปรี้ยวขึ้นด้วยสีดำ

หนึ่งในบิ๊กไบค์ที่ร้อนแรงที่สุดรุ่นหนึ่ง Kawasaki Ninja ZX-10R รุ่นปี 2012 ได้ปรากฏตัวในภาพแรกภาพเดียวที่ทาง visordown.com ได้เผยแพรออกมาให้เห็นความเปลี่ยนแปลงในด้านรูปโฉม
 
มอเตอร์ไซค์ DUCATI ดูคาติ รุ่น อาเซียนโมเดล รุ่นใหม่PDFพิมพ์อีเมล
User Rating: / 9 
แย่ดีที่สุด 
4
มอเตอร์ไซค์ DUCATI ดูคาติ รุ่น อาเซียนโมเดล รุ่นใหม่ 

มอเตอร์ไซค์ DUCATI ดูคาติ รุ่น อาเซียนโมเดล รุ่นใหม่

มอเตอร์ไซค์ DUCATI ดูคาติ รุ่น อาเซียนโมเดล รุ่นใหม่ เมดอินไทยแลนด์ มีขนาดที่เหมาะกับคนเอเชีย และราคาที่ย่อมเยาลงมา
 
ล้มให้ถูกเทคนิค อาจช่วยชีวิตคุณได้PDFพิมพ์อีเมล
User Rating: / 5 
แย่ดีที่สุด 
4
 

ล้มให้ถูกเทคนิค อาจช่วยชีวิตคุณได้

เราทุกคนทราบกันอยู่ว่าถ้าจะมาขี่บิ๊กไบค์นั้นความเสี่ยงของอุบัติเหตุก็ต้องตามมา ไหนๆก็เลือกมาทางนี้แล้ว เรามาดูเทคนิคกันดีกว่าว่าเวลาล้มควรจะต้องปฏิบัติย่างไรบ้าง

 
จากแดนกระทิงดุ สู่แดนแห่งไวน์PDFพิมพ์อีเมล
4
 

จากแดนกระทิงดุ สู่แดนแห่งไวน์

บอกได้เลยว่า เส้นทางบิลเบา-เปอร์ปิญญันเป็นเส้นทางที่เราจะได้ขี่จากแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน มุ่งไปยังเมืองแห่งไวน์ ประเทศฝรั่งเศส เหมือนมาทริปเดียวได้ท่องเที่ยวถึงสองประเทศ จะมีเส้นทางไหนที่พาเราไปได้ถึงขนาดนี้
 
จุดวิญญาณอเมริกันชอปเปอร์ด้วยเส้นทาง Route 66PDFพิมพ์อีเมล
User Rating: / 1 
แย่ดีที่สุด 
4
 

จุดวิญญาณอเมริกันชอปเปอร์ด้วยเส้นทาง Route 66

สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ ยังไงก็คงอยากมีโอกาสได้ขี่มอเตอร์ไซค์หรือชอปเปอร์ซิ่งบนไฮเวย์บ้างแหละนะ และจะเป็นเส้นทางไหนไม่ได้นอกจาก Route 66 นั่นเอง
 
งาน TUKCOM BIKE SHOW 2011 ขอนแก่นPDFพิมพ์อีเมล
4
 

งาน TUKCOM BIKE SHOW 2011 ขอนแก่น

เตรียมพบกับ งาน Bike Show ที่ตึกคอมขอนแก่นครับ 27 นี้
 
กับต้าหลี่-ลี่เจียงPDFพิมพ์อีเมล
4
 

ต้าหลี่-ลี่เจียง

เมืองต้าหลี่ อยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซานเป็นเมืองที่มีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่กว่า 20 เชื้อชาติ เดิมเคยเป็นอาณาจักรมาก่อน แต่ภายหลังได้ถูกกองทัพของกุบไลข่านทำลายลงในปี ค.ศ. 1253 แต่ร่องรอยของอารยธรรมเก่าแก่ของต้าหลี่ก็ยังคงปรากฏให้เห็นจนถึงทุกวันนี้

 
ซิมปัง ปูลายPDFพิมพ์อีเมล
4
 

ซิมปัง ปูลาย

(1) สถานที่น่าสนใจอีกแห่งของมาเลเซีย
นอกจากมาเลเซียจะมีสนามแข่งเซปังแล้ว เส้นทางซิมปังปูลายก็น่าสนใจไม่แพ้กันนะครับ เพราะเซปังยังเป็นแค่สนามที่ใช้จัดแข่งโดยเฉพาะ แต่สำหรับซิมปังนั้นตัดผ่านคาเมรอน ไฮแลนด์ ซึ่งเป็นแหล่งเพาะปลูกไร่ชา ฟาร์มผัก สวนผลไม้ และเลาะผ่านไปยังป่าดิบชื้นและน้ำตกสวยๆ อีกด้วย
 
 
<< เริ่มแรก < ย้อนกลับ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ถัดไป > สุดท้าย >>
หน้า 1 จาก 11
ประกาศจากสมาชิกVIP

  • A3_Hd_CBR600.jpgต้องการขาย Honda CBR 600
      Honda CBR 600 ขายด่วน Leo 084-084-9540 HondaCBR600 ราคา: เดิม 200,000 บาท ลดเหลือ 165,000 บาท ปี:2004 /จำนวนสูบ:4 /สภาพ:99% /อื่นๆ:นำเข้าจากญี่ปุ่น สภาพเดิม สวยมากๆ เสียภาษีสรรพสามิตแล้ว ติดต่อ Leo...
    READ MORE...
  • A9_Kw_ZX10.jpgต้องการขาย Kawasaki ZX-10
    ต้องการขายด่วน สภาพสวย ปี 2007 วิ่งมา 3,700 กม แต่งเต็มๆ ท่อ Akrapovic พักเท้าแต่ง กันสบัด Hyperpro เบรคบน Brembo MRA Shield กล่อง USA สายถัก...
    READ MORE...
  • A3_Hd_CBR600.jpgต้องการขาย Honda CBR 600
      Honda CBR 600 ขายด่วน Leo 084-084-9540 HondaCBR600 ราคา: เดิม 200,000 บาท ลดเหลือ 165,000 บาท ปี:2004 /จำนวนสูบ:4 /สภาพ:99% /อื่นๆ:นำเข้าจากญี่ปุ่น สภาพเดิม สวยมากๆ เสียภาษีสรรพสามิตแล้ว ติดต่อ Leo...
    READ MORE...
  • A9_Kw_ZX10.jpgต้องการขาย Kawasaki ZX-10
    ต้องการขายด่วน สภาพสวย ปี 2007 วิ่งมา 3,700 กม แต่งเต็มๆ ท่อ Akrapovic พักเท้าแต่ง กันสบัด Hyperpro เบรคบน Brembo MRA Shield กล่อง USA สายถัก...
    READ MORE...
><
ติดต่อเพื่อลงโฆษณา
gototop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น