วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์น่าใช้ แห่งปี 2016

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์น่าใช้ แห่งปี 2016

พบกับที่สุดของมอเตอร์ไซค์ที่มีราคาคุ้มกับคุณภาพที่สุดของปีนี้ รับรองว่าชาวสองล้อต้องถูกใจอย่างแน่นอน ใครกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ ห้ามพลาด!
มอเตอร์ไซค์ รถมอเตอร์ไซค์ อันดับมอร์เตอร์ไซค์ 2016 บิ๊กไบค์

Suzuki SV650 2016

Preload
ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 645 cc แบบ V-Twin 4 จังหวะ พร้อมม้าอีก 75 ตัว (ตามที่ Suzuki กล่าวอ้าง)ที่มอบมาให้โดยค่าย Suzuki กับระบบเบรค ABS ที่มาพร้อมกับสไตล์ดุๆแบบดั้งเดิม ทำให้เจ้า Naked คันนี้เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับใครๆหลายคน

Indian Scout Sixty 2016

Preload
INDIAN SCOUT รถแนวครุยเซอร์สายเลือดอเมริกา ซึ่งในประเทศไทยอาจจะยังไม่โด่งดังนัก แต่ต้องบอกว่าแบรนนี้มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 100 ปี โดย Scout เป็นชื่อรุ่นของรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ Indian ที่เคยผลิตเมื่อ 70 ปีที่แล้วและได้หยุดผลิตไปนาน จนกระทั่งไม่นานมานี้ INDIAN SCOUT ก็ได้กลับมาอีกครั้ง
Indian scout sixty เป็นรถครุยเซอร์ ด้วยขุมกำลัง 100 แรงม้า พร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 1133 cc พร้อมกับรูปทรงที่สวยจนต้องเก็บไปนอนฝัน ทำให้เชื่อว่า Indian scout sixty เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่หลายๆคนอยากได้อย่างแน่นอน

Ducati Scrambler Sixty2

Preload
Ducati Scramble Sixty2 จะต้องทำให้หลายๆคนน้ำลายไหลอย่างแน่นอน ด้วยความสามารถในการบุกตะลุยไปในทุกสภาพแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์สองสูบ ขนาด 399 cc พร้อมกับกำลัง 41 แรงม้า ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ที่ส่วนมากเป็น 800cc ทำให้ Ducati Scramble Sixty2 อาจจะไม่ใช่รถรุ่นที่แรงที่สุด แต่เชื่อว่าเป็นรุ่นที่ขับสนุก และ เท่ มากๆ อย่างแน่นอน

Kawasaki Z800 2016

Preload
คงไม่ต้องบรรยายกันมากสำหรับ Kawazaki เพราะเชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงกันมาแล้ว
เจ้านักเลงแห่งท้องถนนอย่าง Kawazaki Z800 ตัวนี้มาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดทันสมัย เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 806 cc เกียร์ 6 สปีด ทำให้มั่นใจได้เลยว่า เรื่องความแรง ไม่น้อยหน้าใครอย่างแน่นอน

Triumph Bonneville Street Twin 2016

Preload
สำหรับรุ่นนี้คงถูกใจผู้ที่ชืนชอบความคลาสสิค triumph Bonneville ตัวนี้จะทำให้ผู้ที่ขับขี่มันดูเก๋าอย่างมีสไตล์อย่างแน่นอน นอกจากรูปลักษณ์ที่หล่อบาดใจแล้ว เครื่องยนต์ ขนาด 900cc นี่ก็ดุใช่เล่นเลยนะ

Yamaha SR-400 2016

Preload
ยังคงต่อเนื่องความคลาสสิค กับ Yamaha SR-400 รุ่นนี้มีถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1970 และยังคงความมีสไตล์ของตัวเองไว้ ไม่เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาเท่าไหร่นัก รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องสูบเดียว 400cc แค่นี้ก็เพียงพอจะเอาไปขับหล่อๆแล้วหล่ะ จริงมั้ย?

KTM Duke 390 2016

Preload
KTM Duke 390 บิ๊กไบค์ สไตล์ Naked Motard ที่มาพร้อมกับขนาดที่ไม่ใหญ่โตนัก ทำให้มันเหมาะที่จะนำมาใช้ขับขี่ภายในเมือง โดยมีเครื่องยนต์อยู่ที่ 373 cc แถมราคายังไม่ได้แพงเกินเอื้อมอีกด้วย นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกตัวเลือกหนึ่ง

Yamaha Bolt C-Spec 2016

Preload
กลับมาที่ Yamaha กันอีกครั้ง เอาใจสาวกแนว Cafe กับเจ้ารุ่น Bolt C-Spec รูปหล่อคันนี้ ที่ไม่ว่าจะมองยังไง มันก็คือครุยเซอร์มากกว่า เจ้านี่มาพร้อมกับเครื่อง 942 cc เครื่อง V-Twin บอกเลยว่าแค่เครื่องก็หล่อแล้ว!

Honda CBR300R 2016

Preload
จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับรถยอดฮิตอย่าง Honda CBR300r ซึ่งรุ่นปี 2016 นี้ก็ยังคงเป็นรถสูบเดียวสุดเท่ ที่มีปริมาตรกระบอกสูบอยู่ที่ 286cc พร้อมกับเกียร์ 6 สปีด ราคาก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก ทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มองข้ามไปไม่ได้อย่างแน่นอน

Harley-Davidson Softail Slim 2016

Preload
แน่นอนว่ารถสุดดุดันจากแบรน อย่าง Harley Davidson ย่อมถูกจับมาใส่ในอันดับรถน่าใช้อย่างแน่นอน กับรุ่น Softail Slim นี้ ที่อุปกรณ์บางชิ้นลดลงจากรุ่น Deluxe เบาะก็เน้นให้นั่งคนเดียว ไม่มีเบาะคนซ้อน (เหมาะกับหนุ่มโสดจริงๆ) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Twin Cam ขนาด 1690cc ที่เพียงแค่เสียงสตาร์ทก็ทำให้คุณรู้สึกถึงความหนักแน่นได้แล้ว
เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับอันดับรถของเรา แน่นอนว่าแต่ละรุ่นที่เราเลือกมานั้นมีความสามารถหลากหลายจริงๆ แต่ก็ยังมีหลายๆรุ่นที่น่าสนใจที่เรายังไม่ได้นำมาแนะนำกัน ก็อย่าพึ่งใจร้อนกันนะครับ ทางเราจะนำรถน่าใช้มาแนะนำให้ทุกท่านประกอบการตัดสินใจในการหายานพาหนะคู่กายกันอย่างแน่นอน แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะครับ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น